TNA Tùng Ngọc
Thứ Hai, 22 tháng 12, 2014

3 mẫu bàn trang điểm nhỏ mà sang trọng cho quý cô hiện đại

Dưới đây là 3 mẫu bàn trang điểm vừa nhỏ gọn, thanh lịch, mà còn có khả năng lưu trữ phong phú, 3 mẫu bàn này rất phù hợp cho những quý cô hiện đại.


Ưu điểm lớn nhất của The Stylo là nhỏ gọn, dễ sử dụng trong không gian nhỏ.
1. Olgoj Chorchoj nhiều ngăn ẩn
Mẫu bàn trang điểm mang tên "Princess" - này được thiết kế bởi hãng thiết kế Olgoj Chorchoj. Thiết kế của nó hết sức đơn giản với mặt bàn làm bằng gỗ óc chó đen và phần chân bàn làm bằng thép không gỉ bóng loáng, chắc chắn. Dù mặt bàn không quá dày, nhưng nó vẫn đáp ứng đầy đủ không gian lưu trữ và sử dụng cho chị em.
Thoạt nhìn thiết kế bàn trang điểm này hết sức đơn giản.

Các cạnh bàn bo tròn mềm mại.

Ẩn trên mặt bàn là một chiếc gương tròn cỡ vừa có thể nâng lên khi cần sử dụng để trang điểm bằng thao tác đơn giản. Chưa hết phía dưới tấm gương tròn còn là chiếc khay 4 ngăn rất tiện dụng để đựng các món đồ trang điểm hay đồ trang sức thường dùng.
Chiếc gương tròn và ngăn đựng đồ trang điểm được tích hợp thông minh trên mặt bàn.

Nếu 4 ngăn chứa này với bạn vẫn là chưa đủ? Đừng lo, hãy kéo nhẹ chiếc ngăn kéo ở thân bàn ra. Ngăn kéo dạng trượt mỏng nhưng rộng sẽ là nơi bạn tha hồ cất trữ lược, chai nước hoa hay chiếc máy sấy mini... thật gọn gàng.
Ngăn kéo cung cấp thêm không gian lưu trữ cho chị em.

2. The Stylo tối giản mà đa năng

Đối với những quý cô sống trong những căn hộ nhỏ, nơi bàn trang điểm phải chen chân cùng vô số các món nội thất như giường, tủ, kệ khác... thì mẫu bàn trang điểm The Stylo siêu nhỏ và tối giản dưới đây chính là giải pháp tuyệt vời. Bộ bàn trang điểm này gồm 1 bàn phấn, 1 chiếc ghế, 1 chiếc gương tròn cỡ lớn và 2 chiếc khay tròn.
Bàn trang điểm chỉ là 1 tấm gỗ mỏng, hẹp với chiếc dài vừa phải với thiết kế 2 chân, có thể ốp thẳng vào tường ở bất cứ không gian nào mà cần quá lo lắng về vấn đề diện tích. Thiết kế đơn giản, mộc mạc khiến The Stylo còn có thể được dùng làm bàn làm việc rất đa năng.

Bộ bàn trang điểm The Stylo tối giản nhưng cực tiện ích.
Ghế tuy đơn giản nhưng có điểm nhấn.
Chiếc gương tròn cỡ lớn vừa là gương trang điểm, vừa đóng vai trò là vật trang trí. Thậm chí tấm gương lớn còn khiến những không gian sống nhỏ như rộng và sáng hơn.
Gương trang điểm kiêm nhiệm nhiều tác dụng.

2 chiếc khay rời chia ngăn được tích hợp cùng bộ bàn...


... rất tiện để đựng đồ trang điểm và phụ kiện.

3. C58 phá cách từ truyền thống
Mẫu bàn trang điểm C58 dưới đây được thiết kệ dựa trên mẫu bàn trang điểm truyền thống. Chiếc bàn này được tích hợp sẵn một chiếc gương vuông cỡ trung khá đẹp mắt. Ở 2 bên thành bàn là rãnh lớn để chị em đựng các món đồ nhỏ như son, nước hoa, kẹp tóc trong quá trình trang điểm mà không lo lỡ tay làm rơi xuống dưới như các kiểu bàn phẳng thông thường.
Mẫu bàn trang điểm C58 được "làm mới" từ chính mẫu bàn thường thấy.
Điểm đáng kể nhất của thiết kế bàn này là 2 ngăn kéo lớn được chia ra làm nhiều ngăn chứa lớn - nhỏ khác nhau, giúp người dùng dễ dàng lưu trữ các món đồ trang điểm gọn gàng nhất.

Các ngăn kéo được chia nhỏ thành các ngăn đựng nhiều kích cỡ.
Thiết kế ghế ngồi của bộ bàn này khá ấn tượng và cơ động với 2 lựa chọn là ghế tròn và ghế dựa.